เรอัลโซเซียดาด เปิดบ้านรับการปะทะ มิรันเดส ศึกโกปา เดล เรย์

เรอัลโซเซียดาด เปิดบ้านรับการปะทะ มิรันเดส ศึกโกปา เดล เรย์สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563

เรอัลโซเซียดาด รอบนี้หลังเอาชนะ ราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด แบบหวุดหวิด 4-3 ก่อนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในเกมลีกล่าสุด นับเป็นการคว้าชัยชนะมา 2 นัดติดแล้ว
ส่วนความพร้อมเกมนี้ โซเซียดาด จะไม่สามารถใช้ ดาบิด ซูรูตูซ่า, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้  และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ทั้งหมด และยังรวมไปถึง อันโดนี่ โกโรซาเบล ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่แล้ว
การจัดทีม น่าจะมีการปรับแผนเล็กน้อย เหมือนในรอบก่อน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะ สำรองบางรายอย่าง อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล, อั๊ดนาน ยานาไซ, มาร์ติน โอเดการ์ด และ อเล็กซานเดอร์ ไอซัค ได้ออกเล่นเป็นตัวจริง
ทางด้านของ มิรันเดส เข้ารอบนี้มาได้ หลังเอาชนะ บียาร์เรอัล 4-2 แต่ในเกมลีกล่าสุด เสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 2-2 ทำให้ ณ ตอนนี้ มิรันเดสไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว สภาพโดยรวมของทีม เกมนี้ อิราโอล่า ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่การปรับทัพน่าจะมีการปรับเหมือนในรอบก่อนที่เปิดโอกาสให้นักเตะสำรองบางรายอย่าง อันโตนิโอ ซานเชซ, มาร์ติน เมร์เกลันซ์ และ มาเตอุส บาร์โรโซ่ ได้สลับมาเล่นตัวจริงบ้าง
เรียบเรียงโดย  เชลซี

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สิงห์บลูเชลซี เปิด 3 รายชื่อนักเตะ ที่ต้องอำลา